Dòng Nội dung
1
Cách tạo ra những sản phẩm trường tồn = Perennial seller / Ryan Holiday; Kim Diệu
H. : Thế giới; Alphabooks, 2019
399 tr. ; 21 cm.
Holiday, Ryan
Đúc rút kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp và nhà sáng tạo như Google, American Apparel... Ryan Holiday đã khám phá ra những bí ẩn của những sản phẩm trường tồn. Hướng dẫn bạn cách tạo ra tác phẩm đáng nể; hoàn thiện, định vị và giới thiệu ý tưởng đó thành một sản phẩm hấp dẫn; phát triển các kênh marketing; thu hút khán giả và xây dựng một nền tảng trường tồn qua thời gian
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Định vị bản thân : Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội / Anh Tuan Le
H. : Thế giới; Công ty văn hóa truyền thông Sống, 2020
227 tr. ; 21 cm.
Anh, Tuan Le
Hướng dẫn việc sử dụng các trang mạng xã hội tại Việt Nam, đặc biệt là facebook, để xây dựng một thương hiệu cá nhân tốt trên mạng xã hội và sống đúng với đam mê của bản thân
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Những sai lầm đắt giá trong marketing = Big brands big trouble / Jack Trout; Trần Thu Thuỷ dịch
H. : Công thương; Alphabooks, 2020
359 tr. ; 21 cm.
Trout, Jack
Chỉ ra những bước đi sai lầm trong chiến lược của những thương hiệu lớn dẫn đến tình trạng hình ảnh thương hiệu dần bị phai mờ trong tâm trí khách hàng qua việc phân tích một số trường hợp tại Mỹ như: General Motors, Xerox, AT&T, Levi Strauss, Burger King...
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nhượng quyền kinh doanh : Con đường ngắn nhất ra biển lớn / Carl Reader; Tạ Thanh Hải
H. : Công thương; Alphabooks, 2018
322 tr. ; 24 cm.
Reader, Carl
Cung cấp những chỉ dẫn cần thiết về quy trình nhượng quyền, những điều cần lưu ý đối với người bán và người mua nhượng quyền cũng những bài học kinh nghiệm từ các chuyên gia đã thành công trong lĩnh vực này
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Quản trị thương hiệu cá nhân và công ty / Huber K. Rampersad
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2008
417 tr. ; 20 cm
Rampersad, Hubert K.
Tổng quan về thương hiệu. Khái quát về quản trị thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu. Các vấn đề về bảo vệ, truyền thông và phát triển thương hiệu
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)