Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Cách tạo ra những sản phẩm trường tồn = Perennial seller / Ryan Holiday; Kim Diệu H. : Thế giới; Alphabooks, 2019 399 tr. ; 21 cm. Holiday, Ryan Đúc rút kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp và nhà sáng tạo như Google, American Apparel... Ryan Holiday đã khám phá ra những bí ẩn của những sản phẩm trường tồn. Hướng dẫn bạn cách tạo ra tác phẩm đáng nể; hoàn thiện, định vị và giới thiệu ý tưởng đó thành một sản phẩm hấp dẫn; phát triển các kênh marketing; thu hút khán giả và xây dựng một nền tảng trường tồn qua thời gian
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
Những sai lầm đắt giá trong marketing = Big brands big trouble / Jack Trout; Trần Thu Thuỷ dịch H. : Công thương; Alphabooks, 2020 359 tr. ; 21 cm. Trout, Jack Chỉ ra những bước đi sai lầm trong chiến lược của những thương hiệu lớn dẫn đến tình trạng hình ảnh thương hiệu dần bị phai mờ trong tâm trí khách hàng qua việc phân tích một số trường hợp tại Mỹ như: General Motors, Xerox, AT&T, Levi Strauss, Burger King...
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
Quản trị thương hiệu cá nhân và công ty / Huber K. Rampersad Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2008 417 tr. ; 20 cm Rampersad, Hubert K. Tổng quan về thương hiệu. Khái quát về quản trị thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu. Các vấn đề về bảo vệ, truyền thông và phát triển thương hiệu
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|