62 Chiến dịch PR xuất sắc
☘Edward Burns, người đặt nền móng cho ngành quan hệ công chúng hiện đại ngày nay thường được gọi tắt với tên PR (public relations) đã gọi PR là “một nghệ thuật trong khoa học”. Định nghĩa này cực kỳ đúng với cuốn sách tập hợp “62 chiến dịch PR xuất sắc”
☘Cuốn sách là tập hợp các câu chuyện thành công trong nghề PR (quan hệ công chúng - Public relations) trong giai đoạn 1994-2000, do Hiệp hội PR Hoa Kỳ và Ban giám khảo cuộc thi chuyên môn Silver Anvil Award (Cái đe bạc) bình chọn
☘Với 616 trang, bạn đọc được tìm hiểu và chiêm nghiệm các bài học tạo dựng và bảo vệ thương hiệu, xử lý khủng hoảng truyền thông của nhiều sản phẩm, dịch vụ mới hoặc đã nổi tiếng như: Quần bò Lewis, Pepsi Cola, máy ảnh Advantix, máy xới đất Ryobi, máy in Epson, chương trình chống hút thuốc, khu nghỉ mát ảo... thuộc các lĩnh vực: Xúc tiến thương hiệu thực phẩm, internet và viễn thông, đầu tư và dịch vụ giải trí, thể thao, y tế và sinh thái...
Những kinh nghiệm của các chuyên gia PR hàng đầu của Mỹ được giới thiệu trong cuốn sách này là rất đáng quan tâm và có sức lan toả vượt qua mọi biên giới quốc gia để giới PR Việt Nam nghiên cứu, học hỏi và vận dụng sáng tạo cho phù hợp với thực tiễn hoạt động của mình.
Mỗi tình huống được giới thiệu trong cuốn sách này đều có tính độc đáo, có một không hai và được trình bày theo phương pháp phân tích các trường hợp cụ thể (case studies), một phương pháp giảng dạy, trong đó lý thuyết được bổ trợ bằng case studies (được sử dụng rộng rãi và thành công trong các trường Đại học phương Tây). Mỗi trường hợp được giới thiệu được miêu tả theo mô hình chuẩn: khái quát – nghiên cứu tình huống - lập kế hoạch chiến dịch PR - tiến hành chiến dịch – đánh giá kết quả.
Còn chần chừ gì nữa, mà không cùng nhau khám phá nội dung cực kỳ thú vị và xuất sắc của cuốn sách này mang lại cho chúng ta nhỉ ???
#trungtâmthưviện#Uneti

#Sáchhaymỗituần☘️