
Branding 4.0 của tác giả Piyachart Isarabhakdee là cuốn sách giàu ý tưởng và minh hoạ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc học hỏi khoa học nghệ thuật về thương hiệu.
Xây dựng thương hiệu và marketing tốt là như thế nào? Giữa chúng có gì giống và khác nhau?
Nếu bạn chưa tìm ra được câu trả lời cho những câu hỏi trên nhưng bạn vẫn muốn thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống, hãy đọc cuốn sách này ngay nhé!
Branding 4.0 - một cuốn sách chuyên ngành về marketing và xây dựng thương hiệu, mới đây xuất bản tại Việt Nam, nhằm bổ sung thêm nguồn tham khảo giá trị cho những người đứng đầu các doanh nghiệp, sáng lập viên start-up và các chuyên viên truyền thông, marketing.
Nhưng ngay cả khi không hoạt động trong lĩnh vực này, độc giả quan tâm đến những biến chuyển về tâm lý, hành vi của con người trong kỷ nguyên 4.0 cũng sẽ thấy Branding 4.0 là một tác phẩm đầy sức hút.
Ký hiệu phân loại/ xếp giá: 658.827 Is18P